Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Đà Nẵng - thành phố biển nên thơ, xinh đẹp bậc nhất Miền Trung nước ta không chỉ được biết đến với những danh lam thắng cảnh như Núi Ngũ Hành Sơn, Làng Mỹ Nghệ Non Nước hay Bán Đảo Sơn Trà tọa lạc trên đỉnh núi cao mà nó còn được lòng du khách thập phương bởi những món ăn dân dã, món ăn đặc sản ngon, hấp dẫn nhất. Chính vì những lý do này mà hàng năm lượng khách du lịch đổ xô đến tham quan Tour du lịch Đà Nẵng ngày một nhiều, họ đến đây để vừa được tham quan cảnh đẹp, vừa được trải nghiệm những dịch vụ thú vị, hấp dẫn, lại vừa được ăn những món đặc sản thơm ngon, bổ dưỡng mà giá cả rất phải chăng nữa.
Dưới đây là Top 4 món ăn đặc sản ngon nhất tại Đà Nẵng và những địa chỉ bán chúng mà Viet Fun Travel đã tổng hợp được để bạn đọc tham khảo và lựa chọn khi có dịp ghé lại thành phố Đà Nẵng xinh đẹp này:

1. Món ăn Mì Quảng thơm ngon

Mì Quảng - cái tên đã không còn xa lạ gì với chúng ta nhưng nếu muốn ăn đúng chất, đúng hương vị thì các bạn nhất định phải ghé lại Đà Nẵng. Món ăn này trước đây là đặc sản của Hà Nội, được biến tấu với nhiều hương vị khác nhau như Mì Quảng tôm, thịt, đậu phộng, mì quảng cua, mì quảng gà hay món mì quảng lương cực kỳ ngon.
Món Mì Quảng Đà Nẵng thơm ngon, hấp dẫn
Bên dưới đây là danh sách những địa chỉ bán mì quảng ngon tại Đà Nẵng cho các bạn tham khảo:
- Quán mì Quảng Thi (địa chỉ 251 Hoàng Diệu, Quận Hải Châu, Đà Nẵng) nổi tiếng ngon và đông khách.
- Mì Quảng thường bán vào buổi sáng từ 9h đến 10h sáng phổ biến ở đường Hoàng Diệu, Trưng Nữ Vương, Hoàng Hoa Thám…
- Quán mì Quảng Bà Mua (Địa chỉ 19 Trần Bình Trong, Quận Hải Châu, Đà Nẵng) nổi tiếng tại Đà Nẵng, mì ngon tuy nhiên hơi ít và giá khoảng 25k/tô.
- Quán mì Bà Vị (địa chỉ 166 Lê Đình Dương, Quận Hải Châu, Đà Nẵng) rất đông khách, mì ngon khỏi chê, một tô mì có giá dao động từ 25k/tô.
- Quán mì Quảng 1A, Hải Phòng, Quận Hải Châu, quán mì Quảng Đại Lộc Lê Phước Phượng, 277 Đống Đa, quận Hải Châu, Đà Nẵng đều là những quán mì Quảng ngon, nổi tiếng và giá khá bình dân.

2. Bún Cá Đà Nẵng

Món ăn này là món đặc sản khá nổi tiếng của vùng đất Miền Trung nước ta được nhiều du khách yêu mến khi có dịp đặt chân tới đây. Món ăn này khá quen thuộc với chúng ta bởi nó đã được du nhập về tại khá nhiều nơi trên đất nước ta, tuy nhiên ngon nhất, hấp dẫn nhất và hương vị đậm đà nhất thì chỉ có ở Đà Nẵng mà thôi. Nhằm mục đích giúp du khách có được những thông tin về những địa chỉ bán bún chả cá Đà Nẵng thơm ngon, hấp dẫn nhất, Viet Fun Travel đã tổng hợp cho các bạn danh sách 3 quán ngon nhất tại Đà Nẵng để các bạn tham khảo, đó là quán bún cá Bà Lữ, quán bún cá Nguyễn Chí Thanh và quán bún chả cá Ông Tạ nằm trên đường Nguyễn Chí Thanh. Các bạn hãy tham gia Tour Đà Nẵng 1 ngày để thưởng thức món bún cá Đà Nẵng thơm ngon, hấp dẫn này nhé.
Bún chả cá nằm trong Top những món ăn ngon nhất tại Đà Nẵng

3. Món bánh xèo Đà Nẵng ngon tuyệt

Nghe tới bánh xèo, nhiều du khách hay nghĩ đến bánh xèo Miền Tây, tuy nhiên bánh xèo Đà Nẵng cũng đặc biệt không kém|Bánh xèo là một loại bánh ngon, hấp dẫn của nước Việt Nam ta và hầu như mỗi vùng miền đều có những cách chế biến riêng không lẫn vào đâu được|Nghe tới bánh xèo, chắc hẳn nhiều bạn sẽ nghỉ ngay tới loại bánh xèo Miền Tây với phần bánh to, bên trong có nhiều rau, giá, tôm, thịt các loại, thế nhưng bánh xèo hôm nay Viet Fun Travel muốn nói đến đó là loại bánh xèo Miền Trung, cụ thể là bánh xèo Đà Nẵng}. Loại bánh xèo Đà Nẵng này có một công thức chế biến riêng mà hầu như không lẫn vào đâu được, hương vị bánh cũng khá ngon, khá hấp dẫn mà hầu như khi ăn vào, du khách sẽ nhớ mãi không quên.
Dưới đây là một số quán bán bánh xèo Đà Nẵng ngon nhất, hấp dẫn nhất mà Viet Fun Travel đã trải nghiệm được để gửi đến các bạn tham khảo:
- Quán bánh xèo bà Dưỡng nằm ở địa chỉ  K280/23, Hoàng Diệu, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.
- Bánh xèo Quảng cô Mười nằm ở địa chỉ 23 Châu Thị Vĩnh Tế, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.
- Quán Bà Hồng nằm ở địa chỉ: 84 Lê Độ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng.
- Quán Bánh Xèo Tôm Nhảy nằm ở địa chỉ: 140 Nguyễn Đức Trung, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng.

Món bánh xèo Miền Trung thơm ngon, hấp dẫn

4. Bánh tráng thịt heo ngon

Một món ăn ngon, nổi tiếng tại Đà Nẵng với cách làm khá đơn giản nhưng lại rất dễ ăn mà du khách nào cũng muốn thưởng thức khi ghé thăm Đà Nẵng.
Sau đây là danh sách một số quán bánh tráng cuốn thịt heo ngon, du khách có thể tham khảo:
- Quán Bánh Tráng Thịt Heo Mậu ở địa chỉ: 35 Đỗ thúc Tịnh, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng.
- Quán Quê Nhà ở địa chỉ: K72/1C Hàm Nghi, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng.
- Quán Bánh tráng Thịt Heo Bà Hường ở địa chỉ: 364 2 tháng 9, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.

top nhung mon an ngon nhat tai da nang
Du lịch Đà Nẵng thưởng thức món bánh tráng cuốn thịt heo ngon, hấp dẫn
Với danh sách những món ăn ngon, hấp dẫn mà Viet Fun Travel giới thiệu ở trên hi vọng đã phần nào giúp du khách yêu thích Đà Nẵng hơn và quyết định thực hiện một Tour du lịch Đà Nẵng chất lượng cao cùng gia đình, bạn bè mình. Một số Tour du lịch Đà Nẵng theo ngày cho các bạn tham khảo, đó là Tour du lịch Đà Nẵng 1 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 2 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 3 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 4 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 5 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 6 ngày...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét