Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Các bạn muốn đi du lịch Đà Nẵng vào dịp Tết năm nay và đang tìm những kinh nghiệm du lịch bổ ích để có chuyến du lịch an toàn, trọn vẹn và đầy niềm vui nhất, hãy tham khảo những kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng dịp Tết sau đây và các bạn sẽ tìm ra được câu trả lời cho mình. Vào dịp tết Nguyên Đán du lịch Đà Nẵng có rất nhiều hoạt động vui chơi, giải trí tưng bừng, chào đón năm mới. Đây là thời điểm thích hợp để du khách và cả gia đình có nhiều thời gian thư giãn bên nhau, cùng thực hiện chuyến du lịch nghỉ dưỡng và tham quan khám phá. 
Đà Nẵng vào mùa xuân đẹp ngất ngây
Muốn đi du lịch Đà Nẵng dịp Tết, các bạn cần phải lên kế hoạch và có sự chuẩn bị trước đó, ít nhất là khoảng 3 tháng trước ngày khởi hành đi để có thể chủ động đối phó những tình huống xấu có thể xảy ra. Bởi du lịch tết Nguyên Đán có rất nhiều điều khác so với những ngày thường, để tránh bỡ ngỡ và không biết nên trang bị những gì du khách nên tham khảo những gợi ý dưới đây.
Đặt vé tàu xe sớm nhất có thể
Ngày nay việc di chuyển đến Đà Nẵng không còn là vấn đề khó khăn, du khách có thể tham khảo kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng dịp tết và lựa chọn di chuyển bằng máy bay, tàu hỏa hay xe khách.
Đi Đà Nẵng bằng phương tiện xe khách: Xe khách là loại phương tiện khá thông dụng, giá lại rẻ nên được khá nhiều bạn lựa chọn, hơn nữa hiện nay có khá nhiều hãng xe khách đi từ nhiều thành phố lớn đến thành phố Đà Nẵng nên việc lựa chọn cũng khá dễ dàng. Từ loại xe ghế ngồi cho đến xe chất lượng cao giường nằm cao cấp. Không chỉ có vậy, bến xe khách Đà Nẵng tọa lạc tại khu vực trung tâm thành phố, đây là một lợi thế cho du khách trong vấn đề di chuyển, đi lại.
Máy bay là phương tiện di chuyển khá tốt cho những chuyến du lịch Đà Nẵng: Hiện tại Đà Nẵng đã có sân bay quốc tế phục vụ cho du khách với nhiều tuyến đường bay từ nhiều thành phố lớn về như Sài Gòn, Nha Trang, Đà Nẵng, Hà Nội… Nhiều hãng hàng không của Việt Nam như VietJet, Vietnam Airlines hay Jesstar đều đang tổ chức những chuyến bay đến Đà Nẵng hằng ngày. Đặc biệt nếu các bạn mai mắn, có thể mua được những vé máy bay giảm giá của những hãng hàng không này.
Hãng hàng không Vietnam Airlines phục vụ chặng bay đi và đến Đà Nẵng
Tàu hỏa: Đi du lịch Đà Nẵng bằng tàu hỏa, một mặt các bạn có thể giảm thiểu được tình trạng say tàu xe, mặt khác có thể ngắm nhìn cảnh đẹp đất nước từ hai bên đường. Tàu Hỏa có nhiều toa và mỗi toa có nhiều loại ghế, giường nằm khác nhau cho các bạn lựa chọn. Du khách có thể đặt vé theo tình trạng sức khỏe cũng như nhu cầu tài chính.
Một điểm lưu ý mà Viet Fun Travel xin được phép nhắc lại, đó là vào những dịp lễ Tết thế này, lượng người đổ xô về Đà Nẵng rất đông, việc hết vé tàu xe trước ngày khởi hành là chuyện khá bình thường. Ngoài hết vé thì giá vé cũng tăng cao. Chính vì thế, du khách nên chuẩn bị đặt vé đến du lịch Đà Nẵng từ sớm để đảm bảo có vé và không bị “chặt chém” giá.
Lựa chọn những điểm đến vui chơi hợp lý
Vốn nổi tiếng là một trong những thiên đường du lịch quyến rũ nhất của đất nước Việt Nam, thành phố biển Đà Nẵng luôn thu hút đông đảo du khách vào bất kì thời điểm nào trong năm, đặc biệt là tết Nguyên Đán. Theo như kinh nghiệm của Viet Fun Travel, du khách đi du lịch Đà Nẵng vào dịp Tết, du khách sẽ được sống trong không khí mát mẻ, ấm áp của mùa xuân và đến tham quan nhiều điểm du lịch thú vị như:
Bà Nà – núi Chúa
Địa danh du lịch đầu tiên mà du khách nên ghé khu du lịch Bà Nà – núi Chúa vô cùng nổi tiếng. Núi Bà Nà nằm ở hướng Tây thành phố, cách trung tâm chừng 50 km. Dù thuộc khu vực Miền Trung thế nhưng Bà Nà lại có lợi thế của địa hình núi cao, khí hậu ôn hòa, mát mẻ quanh năm cho các bạn đến tham quan, trải nghiệm. Du lịch Bà Nà vào dịp lễ Tết hằng năm, các bạn sẽ được thỏa sức vui chơi, trải nghiệm những trò chơi lý thú, tham quan nhiều thắng cảnh xinh đẹp...
Khu vực đường hoa Sông Hàn
Đây là một địa điểm du lịch khá lý tưởng dịp Tết cho các bạn khi đến du lịch Đà Nẵng. Đặc biệt vào những ngày đầu năm, xuân đến, khu vực đường hoa được trang trí những chậu hoa lớn đẹp vô cùng. Với biểu tượng con giáp của năm cùng những những cảnh đẹp của Đà Nẵng và nhiều nơi khác đã góp phần tạo nên một bức tranh vô cùng sinh động. Ngoài ra đường hoa này còn khá đẹp, là điểm đến cho các bạn dù trong dịp Tết hay sau Tết.
Khách du lịch chụp ảnh lưu niệm tại đường hoa ven sông
Đà Nẵng không chỉ có những địa điểm du lịch trên, trong dịp Tết nguyên Đán hay Tết Dương Lịch hằng năm, khi ghé lại tham quan thành phố Đà Nẵng, các bạn cũng có thể đến một số địa điểm du lịch khác như vòng quay mặt trời, cầu quay sông Hàn, cầu Trần Thị Lý, khu vực chợ Cồn, rạn Nam Ô, đèo Hải Vân Đà Nẵng...
Đà Nẵng dịp Tết sẽ là một địa điểm dừng chân khá lý tưởng cho du khách. Với những kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng dịp tết mà Viet Fun Travel chia sẻ trên, hi vọng rằng du khách sẽ có nhiều thông tin bổ ích cho chuyến đi của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét