Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Du lịch Đà Nẵng lựa chọn phương tiện gì để đi? Có những phương tiện nào thích hợp nhất để đến tham quan thành phố biển? Đây là những câu hỏi du lịch hay, là nổi bâng khuâng, thắc mắc mà khá nhiều du khách đã đặt ra cho Viet Fun Travel trong nhiều năm tổ chức du lịch của chúng tôi. Nhằm mục đích giúp các bạn có được câu trả lời cho câu hỏi du lịch Đà Nẵng này, Viet Fun Travel đã sưu tầm, tổng hợp để giờ đây có thể chia sẻ đến các bạn danh sách những phương tiện đi du lịch Đà Nẵng để các bạn tham khảo.
Những phương tiện du lịch Đà Nẵng
Phương tiện để đến Đà Nẵng
Thành phố Đà Nẵng là một thành phố lớn, nổi tiếng, là trung tâm của khu vực Miền Trung nước ta, nó là giao điểm, giao nhau giữa 2 Miền Nam Bắc. Chính vì những điều này mà không chỉ nghành du lịch Đà Nẵng mà cả những dịch vụ như phương tiện di chuyển đến Đà Nẵng này cũng khá phát triển cho các bạn tham khảo và lựa chọn: 
Vietnam Airlines - hãng hàng không chất lượng cho những chuyến bay đến Đà Nẵng
Máy bay là một trong những phương tiện được lựa chọn đến du lịch Đà Nẵng: có rất nhiều hãng hàng không phục vụ chuyến bay từ các thành phố lớn đến Đà Nẵng. Một số hãng hàng không lớn, uy tín, chất lượng cho các bạn tham khảo và lựa chọn, chẳng hạn như VietJet Air, Jetstar hay hãng hàng không Vietnam Airlines. Những hãng hàng không này đều có vé hằng ngày và có những chương trình ưu đãi, giảm giá cho các bạn tham khảo. Kinh phí cho một chuyến bay đến du lịch Đà Nẵng thường là 1 triệu đồng cho một chuyến bay. Khi có những ưu đãi thì chỉ từ 300 đến 500 nghìn đồng. Theo như kinh nghiệm mà chúng tôi tổng hợp được, nếu các bạn đi du lịch Đà Nẵng lần đầu, có thể liên hệ trực tiếp những công ty du lịch lữ hành để có thể săn được vé máy bay giá tốt nhất.
Tàu Hỏa - phương tiện di chuyển đến Đà Nẵng: Đà Nẵng có ga xe lửa nằm ngay trung tâm nên rất thuận tiện cho việc đi lại, di chuyển. Một điểm cộng cho phương tiện di chuyển này là nó khá an toàn. Đi tàu ngoài giảm thiểu việc say xe, du khách còn có cơ hội ngắm cảnh non nước Việt Nam của các tỉnh thành khác nhau khi tàu đi qua. Giá vé tàu hỏa cũng khá tốt, khá phải chăng cho các bạn lựa chọn, nếu muốn mua vé, các bạn có thể đến ga tàu, đại lý bán vé để mua nhé. Đặc biệt vào những mùa lễ tết là những mùa cao điểm, giá tàu hỏa sẽ tăng cao và hầu như hết vé, do đó các bạn hãy đặt vé trước cho an tâm nhé.
Xe khách là phương tiện tốt cho du khách lựa chọn khi đi Tour du lịch Đà Nẵng: Xe khách là loại phương tiện tốt, được đông đảo khách tham quan, du lịch lựa chọn khi ghé lại Đà Nẵng. Bến xe khách Đà Nẵng cũng rất gần trung tâm, rộng rãi và thoáng mát vô cùng. Tuyến đường quốc lộ 1A nối giữa các tỉnh thành, trong đó có Đà Nẵng cũng được nâng cấp và mở rộng. Việc mua vé xe khách đi Đà Nẵng cũng khá dễ dàng, các bạn có thể đến bất kỳ một hãng xe nào để mua vé đều được nhé. Du khách có thể mua vé ghé ngồi ngửa ra sau hoặc giường nằm tùy theo sở thích và tình trạng sức khỏe khi đi xe của mình.
Xe máy cũng là một phương tiện di chuyển khá tốt khi đến Đà Nẵng
Ngoài việc di chuyển đến Đà Nẵng bằng 3 loại phương tiện trên, nhiều du khách còn chọn cho mình hình thức du lịch bụi (phượt). Khách du lịch tận hưởng chuyến đi bằng chính chiếc xe máy của mình. Đây là một gợi ý hay cho thắc mắc “du lịch Đà Nẵng nên đi bằng phương tiện gì?” mà nhiều du khách đặt ra. Đi du lịch Đà Nẵng bằng xe máy, các bạn có thể chủ động trong việc đi lại, di chuyển của mình. Một lưu ý nhỏ cho các bạn, nếu lựa chọn đi du lịch Đà Nẵng theo hình thức Phượt bằng xe máy, các bạn nên đi theo nhóm từ 3 đến 4 người để khi cần, có thể hỗ trợ lẫn nhau.
Phương tiện di chuyển trong thành phố Đà Nẵng
Xe taxi: Đây là phương tiện di chuyển thông dụng, an toàn, tiện lợi cho những chuyến tham quan. Hiện nay, ở thành phố này có 6 hãng taxi đang hoạt động để phục vụ nhu cầu đi lại của khách hàng. Một lợi thế nữa khi lựa chọn taxi đó là các bạn có thể đi vào bất cứ lúc nào, bất cứ thời gian nào mà mình muốn.
Thuê xe du lịch tại Đà Nẵng: Nếu các bạn đi đông người thì nên lựa chọn thuê một chiếc xe du lịch để thuận tiện cho việc di chuyển, đi tham quan toàn thành phố biển xinh đẹp này. Tại Đà Nẵng có rất nhiều địa điểm cho thuê xe đem đến cho du khách nhiều sự lựa chọn tuyệt vời.
Xe du lịch là phương tiện di chuyển khá tốt nếu bạn đi đông người
Du lịch Đà Nẵng nên đi bằng phương tiện gì? Chắc hẳn bài viết trên đây đã phần nào giúp các bạn có được câu trả lời cho mình. Hãy dành thời gian để tham khảo những chia sẻ của Viet Fun Travel về du lịch Đà Nẵng nên đi bằng phương gì để có được những sự lựa chọn phù hợp và đầy đủ nhất. Một số Tour du lịch Đà Nẵng cho các bạn tham khảo và lựa chọn khi muốn đến Đà Nẵng tham quan, du lịch, đó là Tour du lịch Đà Nẵng 1 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 2 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 3 ngày, Tour Đà Nẵng 4 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 5 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 6 ngày...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét