Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Đà Nẵng nên đi vào mùa nào là đẹp nhất, những địa điểm tham quan đẹp hay những đặc sản tại thành phố biển… Nhằm giúp du khách trả lời cho những thắc mắc này, hôm nay Viet Fun Travel xin chia sẻ đến các bạn những cẩm nang du lịch Đà Nẵng hấp dẫn nhất để các bạn tham khảo. Với những cẩm nang này, Viet Fun Travel hi vọng sẽ giúp du khách có thêm nhiều thông tin bổ ích hơn nữa và có được một chuyến tham quan, du lịch thành phố biển vui vẻ, trọn vẹn nhất cùng gia đình, bạn bè mình.
Một số cẩm nang du lịch Đà Nẵng cho những bạn cần:
1. Nên du lịch Đà Nẵng vào thời điểm nào?
Đến du lịch Đà Nẵng nên đi vào lúc nào để có thuận lợi nhất cho chuyến du lịch của mình, đó là câu hỏi mà khá nhiều du khách đã đặt ra. Theo như Viet Fun Travel nhận định, chúng ta nên đến tham quan thành phố biển vào khoảng thời gian từ tháng 6 đến cuối tháng 8 hằng năm. Tuy nhiên, đây không phải là lựa chọn duy nhất dành cho du khách. Chúng ta vẫn có thể đến Đà Nẵng du lịch vào những dịp Lễ Tết mặc dù giá cả, dịch vụ tăng cao, thế nhưng chắc chắn nó vẫn sẽ đem đến cho du khách những giây phút thư giãn, trải nghiệm tuyệt vời, bổ ích nhất.
Đà Nẵng nên thơ, xinh đẹp, là điểm đến tuyệt vời cho khách du lịch gần xa
2. Phương tiện đi du lịch Đà Nẵng
Là một địa điểm du lịch nổi tiếng, Đà Nẵng còn là thành phố có hệ thống giao thông phát triển. Bởi thế khi lựa chọn phương tiện di chuyển đến tham quan Đà Nẵng, chúng ta có thể chọn xe khách, máy bay, tàu hỏa, oto, xe máy, taxi đều được… Chọn phương tiện nào để di chuyển tới Đà Nẵng là tùy thuộc vào sở thích và điều kiện của du khách, miễn sao cho phù hợp với nhu cầu riêng.
Một gợi ý mà Viet Fun Travel dành cho du khách, nếu từ thành phố biển, du khách muốn đi tham quan những địa điểm du lịch hấp dẫn của Đà Nẵng, các bạn hãy chọn xe máy làm phương tiện di chuyển chính cho mình nhé, như thế sẽ thuận tiện, chủ động hơn cho du khách. Nếu không có xe máy cá nhân, thuê xe máy là một hình thức phổ biến được khách du lịch chọn lựa. Chỉ cần bỏ ra khoảng từ 100.000 đến 130.000 VNĐ, các bạn đã có thể thuê được 1 chiếc xe máy trong 1 ngày để có thể thỏa thích đi tham quan khắp nơi rồi.
3. Nơi lưu trú khi đến du lịch Đà Nẵng?
Đến du lịch Đà Nẵng nên ở đâu? đây là câu hỏi và nổi bâng khuâng, lo lắng mà khá nhiều du khách đã đặt ra khi ghé lại du lịch thành phố biển nói riêng cũng như bất kỳ địa điểm du lịch nào khác. Nhưng với Đà Nẵng, du khách sẽ không cần quá lo lắng về nơi nghỉ ngơi lưu trú bởi ở đây có hệ thống khách sạn, nhà nghỉ rất phát triển, phục vụ tốt nhu cầu của du khách thập phương. Tuy nhiên, du khách nên lưu ý đặt trước phòng nếu đến Đà Nẵng vào những dịp cao điểm  như mùa du lịch vào tháng 6 – 8,dịp Tết Nguyên Đán, Noel – Tết Dương lịch v.v..
Khu du lịch Bà Nà Hills
4. Các địa điểm vui chơi ở Đà Nẵng?
a. Một số bãi biển đẹp ở Đà Nẵng
Điểm đến thu hút nhất ở Đà Nẵng đó là những bãi biển trải dài, thơ mộng. Và biển Mỹ Khuê là một trong những bãi biển đẹp, thơ mộng được tạp chí Mỹ bình chọn là 1 trong 6 bãi biển đẹp nhất thế giới. Vì vậy, khi tới Đà Nẵng nơi đầu tiên mà du khách nên ghé thăm đó là những bãi biển mộng mơ và thanh bình này. Biển không chỉ đẹp nhất vào mùa hè đầy nắng. Mà mỗi mùa đều có những nét đẹp riêng cho du khách trải nghiệm.
b. Khu sinh thái Bà Nà Hills
Nhắc đến Đà Nẵng chắc hẳn ai cũng sẽ nghĩ đến khu du lịch đồ sộ Bà Nà Hills. Sở hữu những cảnh đẹp thiên nhiên nên thơ, hữu tình cùng bầu không khí trong lành, thoáng mát nhất, Bà Nà Hills xứng đáng được mệnh danh là Đà Lạt thứ 2 của Việt Nam. Khí hậu nơi này có nhiệt độ trung bình năm chỉ ở 17 độ C, khá mát mẻ cho du khách trải nghiệm. Chính vì những điều này mà khi đến tham quan, du lịch Đà Nẵng thì Bà Nà Hills là một địa điểm không thể bỏ qua.
Mì Quảng là món ăn ngon, hấp dẫn tại Đà Nẵng
5. Món ăn đặc sản ngon, hấp dẫn tại Đà Nẵng
1. Mì Quảng
Mì Quảng là một món ăn ngon, nổi tiếng được khá nhiều người yêu thích. Và Đà Nẵng là một trong những địa điểm đáng để du khách đến thưởng thức món ăn đặc sản ngon, hấp dẫn này. Mì Quảng Đà Nẵng được bán ở khá nhiều nơi, hầu như đi đâu tại Đà Nẵng, du khách cũng đều tìm được món ăn ngon này và một địa chỉ cho các bạn tham khảo, đó là quán mì quảng Bà Vị.
2. Đặc sản bánh xèo và nem lụi
Khi có dịp ghé tham quan Đà Nẵng, du khách nhớ đến những góc phố, con đường tại Đà Nẵng để thưởng thức món Nem và bánh xèo thơm ngon, hấp dẫn nhất. Hai món ăn này được chế biến vô cùng đơn giản nhưng ngon tuyệt, thích hợp với những cuộc tụ tập bạn bè.
Trên đây là một vài chia sẻ của Viet Fun Travel dành cho du khách. Tuy nhiên đây chỉ là một phần trong cẩm nang du lịch Đà Nẵng. Nếu vẫn chưa tự tin với những gì mình hiểu biết về Đà Nẵng, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để đặt Tour du lịch Đà Nẵng. Và một vài Tour du lịch Đà Nẵng cho các bạn tham khảo, đó là Tour du lịch Đà Nẵng 1 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 3 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 4 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 5 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 6 ngày...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét