Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Sở hữu những bãi biển tuyệt đẹp, thắng cảnh thiên nhiên hùng vĩ, đền đài chùa chiền cổ kính, thành phố biển Đà Nẵng không chỉ là một địa điểm dừng chân lý tưởng hấp dẫn nhất đất nước mà nó còn được vinh dự lọt vào "Top" 10 những địa điểm du lịch nổi bật nhất thế giới do trang du lịch TripAdvisor chọn lựa. Đến với Đà Nẵng, du khách sẽ được trải nghiệm nhiều cảm giác thú vị, đặc biệt là khi khám phá những địa điểm du lịch Đà Nẵng tuyệt vời, những điểm đến không thể bỏ qua. Nhằm mục đích giúp du khách hiểu thêm về nét đẹp của những địa điểm du lịch Đà Nẵng, hôm nay Viet Fun Travel chia sẻ bài viết này đến du khách để du khách tham khảo.
Bán Đảo Sơn Trà Đà Nẵng
Sơn Trà là một điểm đến du lịch khá hấp dẫn của thành phố Đà Nẵng, nằm cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 10 km, Bán Đảo Sơn Trà nên thơ, xinh đẹp với hình dáng một cánh cung lớn nằm giữa đại dương bao la, che phủ lấy một phần đất liền. Chính vì sở hữu nét đẹp như một cánh cung lớn, Sơn Trà đã che chắn biết bao giông gió, bão tố để bảo vệ cho thành phố Đà Nẵng được yên bình mà đón chào khách tham quan, du lịch đến thăm. Đặc biệt hơn, Sơn Trà còn được thiên nhiên ưu ái, ban cho những bãi biển đẹp với những làn cát trắng tinh, chạy dài thẳng tấp, nhìn đẹp đến mê hồn cùng với một hệ sinh thái động thực vật nguyên sinh vô cùng nổi bật và quý hiếm cho các bạn đến chiêm ngưỡng. Chính vì thế mà khi du khách đến tham quan Đà Nẵng, không ghé lại bán đảo Sơn Trà thì coi như một thiếu sót cho du khách.
Bán đảo Sơn Trà trải dài với cát phủ trắng mịn
Những bãi biển trên bán đảo Sơn Trà rất may mắn khi vẫn còn giữ được vẻ đẹp nguyên sơ và không bị can thiệp quá nhiều bởi con người. Bán Đảo Sơn Trà sở hữu 3 bãi biển lớn nằm ở 2 phía Bắc và Nam, đó là bãi Bắc, bãi Bụt và bãi Nam. Điểm nổi bật của 3 bãi biển này nằm ở cảnh sắc hoang sơ, xinh đẹp cùng hệ thống những rạn san hô lung linh, đủ màu sắc rực rỡ. Một số hoạt động tại bán đảo Sơn Trà cho các bạn trải nghiệm, đó là hoạt động câu cá mực, lặn biển ngắm san hô hay đơn giản là dạo bước khắp nơi, thưởng thức cảnh đẹp của núi rừng, sông nước.
Đèo Hải Vân - Đà Nẵng
Đến thành phố Đà Nẵng tham quan, du lịch, du khách nhớ ghé lại thăm Đèo Hải Vân nhé, đây là một trong những đường đèo nổi tiếng nhất nước ta, nó được mệnh danh là con đường mây bởi khi du khách càng lên cao, du khách sẽ cảm nhận được những làn mây trắng xóa đang bao phủ lấy mình, vừa hồi hộp, vừa ngạc nhiên, cảm giác tuyệt diệu khó tả vô cùng. Đèo Hải Vân là một trong những ngọn đèo đẹp nhất nước ta, sở hữu độ cao 500 mét, dài lên tới 20 km, nằm tiếp liền với tỉnh Thừa Thiên Huế, nên khi ghé lại thăm quan Đèo Hải Vân, sẵn tiện du khách có thể ghé lại tham quan thành phố Huế luôn cũng được.
Đèo Hải Vân nên thơ, xinh đẹp, là điểm đến tuyệt vời cho khách tham quan, du lịch
Từ trên đèo Hải Vân, du khách có thể phóng tầm mắt toàn cảnh thành phố Đà Nẵng lượn uốn dọc đường biển, trông về Cù lao Chàm hay Cảng Tiên Sa… Hiện tại Đèo Hải Vân là một trong những địa điểm du lịch khá hấp dẫn của Đà Nẵng, thu hút khá nhiều du khách trong nước và quốc tế tìm đến, đặc biệt là những du khách yêu thích cảnh núi rừng bao la, rộng lớn, thích trải nghiệm cảm giác nhìn thắng cảnh thiên nhiên từ trên cao.
Du lịch Đà Nẵng ghé lại Chùa Linh Ứng
Chùa Linh Ứng là tên gọi chung của 3 ngôi chùa cổ kính, linh thiêng tại Đà Nẵng được đặt ở 3 vị trí khá nhau. Ngôi chùa Linh Ứng đầu tiên nằm ở khu vực Bãi Bụt, nằm ở lưng chừng núi Sơn Trà. Đây được xem là ngôi chùa có diện tích lớn nhất và linh thiêng, nổi tiếng nhất thành phố Đà Nẵng. Thứ hai là chùa Linh Ứng Non Nước, nằm ở hòn Thủy Sơn thuộc Ngũ Hành Sơn. Và ngôi chùa thứ 3 mang tên Linh Ứng nằm tại khu vực đỉnh núi Bà Nà. Chùa có tượng Đức Bổn Sư toàn trắng cao 27m, thiền trên đài sen cao 6m.
Chùa Linh Ứng Bà Nà, ngôi chùa thứ 3 tại Đà Nẵng
3 ngôi chùa Linh Ứng tại Đà Nẵng đã tạo thành một tam giác linh thiêng khá nổi bật, là điểm đến du lịch tâm linh khá đặc trưng. Và cả ba ngôi chùa luôn nằm trong danh sách những điểm đến hấp dẫn, gợi ý điểm tham quan của các cẩm nang du lịch Đà Nẵng.
Bãi biển Mỹ Khê – Bãi biển quyến rũ nhất hành tinh
Đà Nẵng là một thành phố đẹp, sở hữu những địa danh du lịch nổi tiếng nhất cả nước và bãi biển Mỹ Khuê là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn, thu hút đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước tìm đến. Có thể thấy biển Mỹ Khuê đẹp như một cô gái vùng biển, mang trong mình nét đẹp dịu dàng, duyên dáng.
Bãi biển Mỹ Khuê tại Đà Nẵng
Một đặc điểm khá nổi bật tại biển Mỹ Khuê nữa mà du khách cần chú ý, đó là những loại hình thể thao biển tại đây đang ngày một phát triển. Khi đến đây, ngoài tắm biển và lặn biển, du khách còn có thể câu cá, lướt ván, lái canô, lượn dù trên biển, tham gia các hoạt động giao lưu văn hóa…
Bên trên đây là danh sách 4 địa điểm du lịch Đà Nẵng vô cùng hấp dẫn mà Viet Fun Travel đã giới thiệu cho du khách để du khách tham khảo. Đặc biệt nếu du khách muốn biết thêm bất kỳ một thông tin nào khác về Đà Nẵng, hãy nhanh tay cầm điện thoại lên và liên lạc ngay cho Viet Fun Travel qua số 1900 6749 hoặc 08 7300 6749 để chúng tôi hỗ trợ cho du khách tốt nhất. Và một số Tour du lịch Đà Nẵng theo ngày đi đến những địa điểm du lịch kể trên mà Viet Fun Travel đang tổ chức cho các bạn tham gia, đó là Tour du lịch Đà Nẵng 1 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 3 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 4 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 5 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 6 ngày...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét