Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Du lịch Đà Nẵng từ lâu đã trở thành địa điểm hot của nước ta, được đông đảo khách tham quan, du lịch yêu thích, tìm đến, nhất là những du khách yêu thích đi du lịch Phượt thì đây sẽ là nơi tốt nhất để họ thể hiện niềm đam mê du lịch của mình. Đà Nẵng không có nhiều cung đường hiểm trở, trải đầy hoa như các tỉnh Tây Bắc tuy nhiên những cung đường phượt nơi đây lại hấp dẫn khách du lịch bởi sự hoang sơ và thơ mộng. Trong kỳ nghỉ sắp tới, du khách đang muốn thực hiện một chuyến du lịch Phượt đế thành phố Đà Nẵng, đừng ngần ngại, hãy tham khảo ngay bài viết sau đây của Viet Fun Travel để có được những thông tin bổ ích cho chuyến du lịch sắp tới của mình và bài viết sau đây có chủ đề "kinh nghiệm du lịch Phượt Đà Nẵng từ A đến Z".
Kinh nghiệm đi đến những địa điểm du lịch Phượt Đà Nẵng hấp dẫn:
Giếng Trời - Đà Nẵng
Đi du lịch Phượt Đà Nẵng thì những địa điểm như Giếng Trời là điểm đến không thể bỏ lỡ cho các bạn bởi Giếng Trời là một địa danh nổi tiếng với sự hoang sơ, đường đi hiểm trở nhưng cảnh sắc thiên nhiên lại xinh đẹp vô cùng, nó đã gây rất nhiều sự chú ý cho du khách gần xa. Gọi là Giếng Trời vì gần đỉnh núi có một hồ nước xanh ngắt và một con thác lớn ào ạt chảy quanh năm.
Giếng Trời là điểm đến quen thuộc của dân phượt Đà Nẵng
Khu du lịch Giếng Trời nằm trong khu vực rừng núi khá hoang sơ nên có thể nói nó hoàn toàn biệt lập, tách biệt với những điểm đến du lịch khác của Đà Nẵng. Điểm hấp dẫn của nơi này không chỉ bởi thiên nhiên hoang sơ và đa dạng mà còn bởi đoạn đường chinh phục khá chông gai và hiểm trở. Những du khách có kinh nghiệm du lịch phượt Đà Nẵng thường chọn chân núi Bà Nà làm điểm xuất phát để chinh phục 10km đường rừng. Vượt qua những con đường nhỏ xíu lỏm chỏm đá và những con dốc dựng đứng phủ đầy rêu, xung quanh là dây leo chằng chịt, du khách sẽ đến được Giếng Trời. Một lưu ý cho du khách, đó là nếu đây là lần đầu đến tham quan Giếng Trời, du khách nên đi cùng người có kinh nghiệm, biết đường hoặc có thể nhờ người dân khu vực này dẫn đường bởi Giếng Trời là điểm đến du lịch còn khá mới nên đường đến đây còn khá hoang sơ, hiểm trở và đầy những rủi ro khó lường trước được.
Làng Vân - Đà Nẵng
Ngôi làng nhỏ nằm dưới chân đèo Hải Vân này từng là nơi cư trú của những người bị bệnh phong vào những năm 80. Hiện tại trong làng khá hoang sơ, đầy nét bí ẩn do cư dân làng đã di cư vào thành phố khá lâu. Làng Vân sở hữu 3 điểm đến khá hấp dẫn cho các bạn đến chiêm ngưỡng, đó là bãi Xoan, bãi Dừa và bãi Chính. Trong đó bãi Dừa đông du khách đến tham quan nhất bởi vị trí khá gần thành phố, không gian xung quanh cũng khá rộng rãi, khá thích hợp cho du khách đến tham quan, cắm trại. Khu vực Bãi Chính là nơi cư dân sinh sống trước đây và bãi Xoan là khu vực xa trung tâm thành phố nhất nhưng cảnh đẹp tại đây khá dộc đáo với những bãi biển hoang sơ và đẹp vô cùng. Một kinh nghiệm đi Tour du lịch Đà Nẵng cho các bạn, nếu các bạn đến du lịch bãi Xoan thì không nên xuống tắm bởi nơi này có nhiều vùng nước xoáy khá nguy hiểm, không an toàn. Một lưu ý nhỏ nữa cho các bạn, các bạn nên mang theo giấy chứng minh thư nhân dân để trình báo khi cần thiết bởi khu vực Làng Vân này có một đồn biên phòng hay kiểm tra giấy tờ của khách vãng lai.
Làng Vân - điểm đến du lịch được khá nhiều du khách lựa chọn khi đi Phượt Đà Nẵng
Với kinh nghiệm du lịch Phượt Đà Nẵng thì khu làng Vân này còn khá hoang sơ, do đó không có bán bất cứ gì, thế nên nếu muốn cắm trại qua đêm tại đây, du khách nên chú ý mang theo lều trại, thức ăn và những dụng cụ nấu nướng cần thiết khác nhé. Vào những buổi chiều tối, du khách có thể thả mình đi khắp nơi để dạo chơi, ngắm nhìn cảnh biển về đêm, tận hưởng bầu không khí trong lành, thoáng mát hay tham gia hoạt động bắt còng khá thú vị. Làng Vân là điểm đến tuyệt vời cho dân du lịch Phượt. Đặc biệt hơn nữa khu làng Vân này còn là điểm đến ngắm bình minh cũng như hoàng hôn khá tuyệt vời cho chúng ta.
Địa điểm du lịch Phượt Ghềnh Bàng
Tọa lạc trên bán đảo Sơn Trà, cách trung tâm Đà Nẵng chừng 20km, Ghềnh Bàng là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tránh xa sự ồn nào, náo nhiệt của thành phố. Mặc dù khu Ghềnh Bàng này khá đẹp, cảnh quan thiên nhiên thơ mộng, hữu tình, thế nhưng đa phần người đến đây đều là dân du lịch phượt. Chính vì điều này mà cảnh sắc tại Ghềnh Bàng vẫn còn giữ được nét hoang sơ, xinh đẹp vốn có của mình.
Khu Ghềnh Bàng sở hữu đường bờ biển khá dài, lên tới 2 km với làng cát trắng tinh phủ xung quanh cùng nhiều hòn đá lớn nhỏ chất lên nhau, xung quanh là cây cối xanh tươi che ánh nắng chói chang. Đến với Ghềnh Làng, du khách như hòa mình vào không gian hoang sơ, mát mẻ của nơi này. Với những ai có kỹ năng bơi lội tốt, có thể thuê những chiếc kính tự chế ở các lán trên bờ rồi thỏa thích lặn biển ngắm san hô.
Ghềnh Bàng hoang sơ, xinh đẹp, là điểm đến lý tưởng cho dân du lịch Phượt
Do nằm gần khu vực trung tâm thành phố biển nên khu Ghềnh Bàng khá dễ đi. Thế nhưng du khách vẫn phải đi bộ một đoạn gần 1 km thì mới có thể đến được khu du lịch này. Trên đường đến Ghềnh Bàng, du khách sẽ bắt gặp khá nhiều cư dân tại đây, họ bán thức ăn và cho thuê đồ lặn cho khách du lịch.
Đi du lịch phượt Đà Nẵng cần những kinh nghiệm gì? Thiết nghĩ với 3 địa điểm du lịch Phượt cũng những kinh nghiệm bổ ích mà Viet Fun Travel vừa chia sẻ ở trên đã phần nào làm hài lòng được du khách. Nếu có vấn đề gì cần tư vấn, du khách có thể gọi đến số tổng đài 1900 6749 hoặc 08 7300 6749 của Viet Fun Travel nhé. Một lưu ý cho du khách nếu muốn đi du lịch Phượt, đó là thú vị nhưng khá vất vả, khá nguy hiểm. Do vậy, để đảm bảo an toàn cho mình và người nhà, Viet Fun Travel khuyên các bạn nên đăng ký những Tour du lịch Đà Nẵng nhé. Và một số Tour Đà Nẵng mà Viet Fun Travel tổ chức cho các bạn tham khảo, đó là Tour du lịch Đà Nẵng 1 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 3 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 4 ngày, Du lịch Đà Nẵng 5 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 6 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 9 ngày...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét