Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Du lịch Phú Quốc từ lâu đã được du khách gần xa yêu mến, tìm đến không chỉ bởi những cảnh đẹp thiên nhiên thơ mộng, hữu tình, những bãi tắm sạch đẹp, mát mẻ mà nó còn thu hút khách du lịch bởi vô vàng những món ăn đặc sản ngon, nổi tiếng nhất. Và sau đây là danh sách những món đặc sản ngon, hấp dẫn nhất tại Phú Quốc mà Viet Fun Travel đã tổng hợp được cho du khách tham khảo và nếu có dịp ghé thăm vùng biển đảo Miền Tây xinh đẹp này, hãy dừng chân ghé lại để thưởng thức cho được hết những món ăn ngon tại đây du khách nhé.
Lễ 2/9 nên ăn gì ở Phú Quốc? Bên dưới đây là Top những địa chỉ ăn ngon nhất tại Phú Quốc mà Viet Fun Travel đã sưu tầm và tổng hợp được qua nhiều nguồn để gửi đến du khách, cho du khách tham khảo như sau:
1. Quán Biển Xanh
Quán này nằm gần cầu Hàm Ninh thuộc thị trấn Hàm Ninh. Không gian quán sạch, thoáng, bày trí đơn giản, dễ nhìn tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi ghé quán. Tuy nhiên hải sản tại quán khá đắt, để tiết kiệm chi phí, du khách có thể mua hải sản ở ngoài vào nhờ chế biến nhé, vẫn đảm bảo ngon và lịch sự.
2. Nhà hàng Trùng Dương - Phú Quốc
Đây cũng là một quán ăn, một nhà hàng nổi tiếng ở Phú Quốc mà du khách nên ghé qua. Nhà hàng này nằm ở địa chỉ đường 30/4 nằm trên thị trấn Dương Đông Phú Quốc. Nhà hàng nằm bán nhiều món ăn ngon cho du khách thưởng thức chẳng hạn như cua rang me, gỏi cá trích, lẩu thái, món cơm chiên ghẹ...
Nhà hàng Trùng Dương - nhà hàng nổi tiếng ở Phú Quốc
3. Bún Kèn Út Lượm - một quán ăn nổi tiếng ở Phú Quốc
Nếu du khách muốn ăn Bún Kèn - một món đặc sản ngon, nổi tiếng ở Phú Quốc thì có thể ghé lại quán Út Lượm nằm trên đường 30/4, đoạn ngã 3 Hùng Vương thuộc thị trấn Dương Đông nhé. Đặc sản nổi tiếng nhất của quán là món bún kèn. Đây là một món ăn lạ miệng nhưng đặc biệt rất ngon, du khách nên thưởng thức một lần khi ghé thăm thành phố biển Phú Quốc này nhé.
Quán Bún Kèn Út Lượm
4. Quán Ra Khơi
Đây là một quán bán đồ ăn cũng khá ngon nằm trên địa bàn thị trấn Dương Đông, cụ thể là ở địa chỉ số 131 đường 30/4. Quán bán hầu như là những món ăn đặc sản, ngon, bổ mà giá lại rẻ, khẩu vị phù hợp với rất nhiều du khách nên rất được họ yêu thích, tìm đến, nhất là vào những ngày cuối tuần hay những dịp lễ tết trong năm.
5. Nhà hàng trong khách sạn Hương Biển - Phú Quốc
Nếu du khách muốn thưởng thức được nhiều món ăn ngon ở Phú Quốc thì hãy đến khách sạn Hương Biển thuộc số 1 đường Võ Thị Sáu để thưởng thức buffet tại đây nhé. Buffet tại đây chủ yếu là buffet sáng với nhiều món ăn đặc trưng của Châu Á và Châu Âu khá ngon và vô cùng phong phú. Một điều đặc biệt nữa, đó là du khách không cần phải lưu trú tại Khách sạn Hương Biển mà vẫn có thể vào ăn Buffet tại đây. Số điện thoại liên hệ đặt chỗ: 077. 3846. 113.
Buffet tại khách sạn Hương Biển
6. Ganesh - nhà hàng nổi tiếng ở Phú Quốc
Nhà hàng này nằm ở địa chỉ số 97 đường Trần Hưng Đạo thuộc trung tâm thị trấn Dương Đông, nằm trong Tour Phú Quốc 2/9 http://dulichvietvui.com.vn/tags/tour-du-lich-phu-quoc-le-2-9.html. Nhà hàng này bán đồ ăn khá ngon, đặc biệt nó chuyên về những món ăn mang hương vị Ấn Độ nên rất đặc biệt, ăn rất ngon miệng. Một món ăn ngon trong số những món ăn tại nhà hàng Ganesh, đó là món Lassi.
Nhà hàng Ganesh - Phú Quốc
7. Quán ăn Lê Giang - Phú Quốc
Quán ăn này cũng là một quán ăn ngon, được nhiều du khách biết đến ở Phú Quốc. Địa chỉ quán nằm ở số 289 đường Trần Hưng Đạo. Quán này khá ngon và đặc biệt nổi tiếng với món hủ tiếu tôm mực và món bánh canh ghẹ cực kỳ thơm ngon, hấp dẫn.
8. Nhà hàng Zen
Nếu có dịp ghé du lịch Phú Quốc, du khách hãy đến nhà hàng Zen để được thưởng thức những món ăn ngon nhé. Nhà hàng nằm trên đường 30/4. Nhà hàng này khá đẹp, cách bố trí cũng như phong cách bày trí những món ăn vô cùng độc đáo, hấp dẫn, tạo cho chúng ta cảm giác thích thú, muốn thưởng thức ngay. Hơn nữa những món ăn tại đây cũng đều rất ngon, rất đẳng cấp cho du khách thưởng thức.
Nhà hàng Zen
9. Nhà hàng Vườn Táo- Phú Quốc
Nhà hàng Vườn Cao khá nổi tiếng, đáng để du khách đến thưởng thức một lần khi ghé thăm Phú Quốc. Nhà hàng này nằm ở địa chỉ Cửa Lấp, xã Dương Tơ, số điện thoại liên hệ: 077 3847 008 hoặc 0918 492 821. Nhà hàng này khá đẹp, chất lượng phục vụ khá tốt, khá đảm bảo với nhiều món ăn đặc sản ngon, nổi tiếng cho du khách thưởng thức, trải nghiệm, trong đó nổi bật nhất là món gỏi cá trích cực kỳ ngon và hấp dẫn.
Nhà hàng Vườn Táo- Phú Quốc
10. Nhà hàng Sông Xanh - Phú Quốc
Nhà hàng Sông Xanh là một trong những nhà hàng ngon, nổi tiếng được khá nhiều du khách lựa chọn, thưởng thức khi có dịp đến thăm vùng biển đảo Miền Tây nên thơ, xinh đẹp này. Địa chỉ nhà hàng này cho du khách tham khảo nằm ở khu phố 1, đường 30/4 thuộc thị trấn Dương Đông, Phú Quốc. Nhà hàng khá tốt, khá nổi tiếng và hầu như được rất nhiều khách du lịch yêu thích. Đến với nhà hàng Sông Xanh, du khách sẽ có dịp được thưởng thức những món ăn đặc sản "có một không hai" như: lẩu nấm, gỏi cá trích, cơm chiên ghẹ... Số điện thoại liên hệ cho nhà hàng Sông Xanh, đó là 0773 702 929 hoặc 0913 848 133.
Đến du lịch Phú Quốc nên ăn gì ở đâu là ngon? Trên đây là câu trả lời mà Viet Fun Travel dành cho du khách đấy. Hi vọng với danh sách 10 quán ăn ngon này, du khách sẽ có dịp được thưởng thức trọn vẹn tinh hoa ẩm thực Phú Quốc để không phải hối tiếc bất kỳ một điều gì tại thành phố biển nên thơ, xinh đẹp bậc nhất Miền Tây này nhé.
Và trong kỳ nghỉ lễ 2/9 này, ngoài những món ăn ngon ra, còn có những địa điểm, những hoạt động vui chơi khá hấp dẫn cho du khách thưởng thức và một trong số chúng đó là địa điểm bắn pháo hoa nghệ thuật chào đón quốc khánh 2/9. Và chính những điều này cũng giúp chúng ta trả lời được cho câu hỏi "Lễ 2/9 bắn pháo hoa ở đâu"?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét