Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Kỳ nghỉ lễ 2/9/2016 đã sắp tới, tuy nhiên năm nay sẽ được nghỉ bao nhiêu ngày theo quy định của nhà nước ta? và lễ 2/9/2016 bắn pháo hoa ở đâu? đây là thắc mắc và là câu hỏi mà nhiều độc giả đã đặt ra và đang đi tìm câu trả lời chính xác, thỏa đáng nhất cho mình? Nhằm mục đích giúp quý độc giả có thể tìm ra được câu trả lời thỏa đáng và chính xác nhất cho mình nên Viet Fun Travel đã rất nổ lực trong thời gian qua để sưu tầm và tổng hợp để giờ đây có thể chia sẻ đến quý độc giả khoảng thời gian nghỉ lễ 2/9 năm 2016 để quý độc giả tham khảo và sắp xếp được thời gian để thực hiện những chuyến du lịch hấp dẫn, kỳ thú nhất cho mình cùng gia đình, bạn bè để có thể trải qua được một kỳ nghỉ trọn vẹn, yên bình nhất nhé.
2/9 năm 2016 được nghỉ mấy ngày?
Lễ 2/9 được nghỉ bao nhiêu ngày? Sau đây là câu trả lời chắc chắn sẽ khiến du khách hài lòng.
Theo như thông tin mà chính phủ Nhà Nước Việt Nam công bố thì đại lễ Quốc Khánh 2/9 năm nay toàn thể cán bộ, công nhân viên, những em học sinh đang học ở các trường công lập, dân lập trong cả nước sẽ được nghỉ tới 3 ngày, cụ thể là:
- Thứ 6 ngày 2/9/2016.
- Thứ 7 ngày 3/9/2016.
- Chủ Nhật ngày 4/9/2016.
Lịch nghỉ lễ 2/9 năm 2016
Vào đúng ngày thứ 2, tức ngày 5/9/2016, tất cả mọi người sẽ phải đi làm lại bình thường, mọi việc sẽ được tiếp tục diễn ra theo đúng quy luật vốn có của nó.
Vào ngày đại lễ 2/9 sẽ diễn ra những cuộc mít tinh, diễu hành để chào đón ngày trọng đại này của nước ta, do đó một số tuyến đường trong nội thành sẽ cấm xe cộ qua lại, đây là một điều mà du khách cần hết sức lưu ý để tránh trình trạng kẹt xe, chen lấn làm mất thời gian của mọi người nhé.
Ngoài ra trong ngày này ở những thành phố lớn như Sài Gòn, Hà Nội hay Đà Nẵng đều tổ chức những chương trình bắn pháo hoa nghệ thuật vô cùng độc đáo, độc giả có thể lựa chọn đến đây để chiêm ngưỡng, ngắm nhìn những màn trình diễn pháo hoa đẹp mắt này nhé.
2/9 bắn pháo bông ở đâu tại thành phố Hồ Chí Minh?
Hơn thế nữa với việc được nghỉ 3 ngày phép trong kỳ đại lễ 2/9 này du khách sẽ làm gì? chắc chắn rằng nhiều du khách sẽ căng nhắc và lựa chọn cho mình những chuyến đi du lịch để bù đắp cho những ngày làm việc căng thẳng trước đây. Một số Tour du lịch lễ 2/9 cho du khách chọn lựa, đó là Tour du lịch Đà Lạt 2/9 http://dulichvietvui.com.vn/tags/tour-du-lich-da-lat-le-2-9.html, Tour du lịch Vũng Tàu 2/9, Tour du lịch Miền Tây 2/9, Tour du lịch Sài Gòn 2/9, Tour du lịch Hội An 2/9, Tour du lịch Phú Quốc 2/9... Hãy căng nhắc và lựa chọn một Tour du lịch mà mình yêu thích nhất nhé.
Vào ngày 2/9 du khách có thể chọn những Tour du lịch 2/9 cực kỳ hấp dẫn của Viet Fun Travel nhé
Lễ 2/9/2016 được nghỉ mấy ngày? Qua bài viết này Viet Fun Travel tin chắc rằng quý độc giả đã có được câu trả thỏa đáng nhất cho mình rồi. Hãy sắp xếp 3 ngày nghỉ quý giá này của mình để thực hiện những chuyến du lịch hấp dẫn, kỳ thú nhất tới mọi miền đất nước mà quý độc gia yêu thích. Nhân đây Viet Fun Travel cũng xin kính chúc quý độc giả có thể trải qua 3 ngày nghỉ lễ 2/9 an lành, hạnh phúc và vui vẻ nhất nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét