Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Sắp tới kỳ nghỉ 2/9/2016, quý khách đã lên kế hoạch gì cho mình và gia đình, bạn bè trong dịp này chưa? Một thiên đường biển đảo nên thơ, xinh đẹp, một vùng đất nông thôn thuộc du lịch Miền Tây 2/9 nơi có những con người chân chất, hiền hòa hay một vùng núi cao của Việt Nam với nhiều cảnh đẹp khiến chúng ta mê mẩn? Nhưng nếu vì công việc quá nhiều, quá bận rộn với việc gia đình mà du khách không có thời gian lên kế hoạch du lịch cho mình thì cũng đừng lo vì Viet Fun Travel sẽ gợi ý cho du khách một số địa điểm du lịch đẹp, nên thơ nhất tại Việt Nam trong dịp 2/9/2016 năm nay để du khách tham khảo và lựa chọn cho chuyến du lịch năm nay của mình.
Du lịch 2/9/2016 nên đi chơi ở đâu? Sau đây là câu trả lời cho du khách:

1. Khám phá những ngọn núi cao lớn, chập chùng tại Việt Nam
Nếu như du khách đã quá quen thuộc với những chuyến du lịch Miền Tây 2/9/2016 thơ mộng, hữu tình hay những Tour biển tìm về những hòn đảo hoang sơ, thanh vắng của Việt Nam thì trong 2/9/2016 này, du khách không thực hiện một Tour leo núi hấp dẫn, chinh phục những ngọn núi cao nhất Việt Nam như ngọn núi Fansipan huyền thoại cao tới 3143 mét? chắc chắn sẽ tạo cho du khách những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời đấy.
Chinh phục những đỉnh núi cao lớn, xinh đẹp
Ngoài ra Việt Nam còn rất nhiều những ngọn núi cao, thơ mộng khác cho du khách đến để khám phá, chinh phục vùng đất mới, chẳng hạn như đỉnh Pusilung, Pu Ta Leng và đỉnh Bạch Mộc Lương Tử ở tỉnh Lai Châu nước ta nhé...
2. Viếng thăm thiên đường biển đảo Việt Nam
Thời tiết, khí hậu 2/9/2016 năm nay khá khó chịu, khá oi bức, do đó việc đi du lịch ở những vùng biển đảo nên thơ, xinh đẹp của Việt Nam là điều mà rất nhiều du khách ao ước. Du khách có thể lựa chọn khá nhiều những vùng biển đảo đẹp, và một trong số chúng đó là vùng đảo "tứ bình" của Nha Trang bao gồm 4 đảo nổi tiếng đó là Bình Ba, Bình Lập, Bình Hưng và Bình Tiên. Tuy nhiên vào những năm gần đây do du lịch quá phát triển nên đảo Bình Ba đã đóng cửa không cho du lịch nữa nhưng với 3 đảo còn lại cũng khá đủ để du khách có thể đến trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất rồi. Tất cả 3 hòn đảo đẹp này đều có chung một điểm hút hồn du khách đó là biển tại đây rất sạch, đẹp, hoang sơ do chưa được làm du lịch nhiều.
Viếng thăm thiên đường biển đảo Việt Nam
Nếu du khách ở Miền Nam có thể ghé thăm thiên đường biển đảo Nam Du trong mùa 2/9/2016 năm nay. Nam Du là một vùng biển đảo hoang sơ, xinh đẹp của nước ta chỉ mới vừa được khai thác, đưa vào sử dụng trong những năm gần đây nên được khá nhiều khách du lịch gần xa yêu thích, tìm đến. Đến đây du lịch, nghỉ dưỡng, du khách sẽ được tự mình trải nghiệm, tự mình chiêm ngưỡng nét đẹp nên thơ, hữu tình của cảnh sắc thiên nhiên và con người lao động nơi đây, vô cùng tuyệt vời và chẳng kém phần thú vị đâu du khách nhé... Một vùng biển đảo của Việt Nam thuộc tỉnh Quảng Ngãi mà du khách cũng đừng nên bỏ qua trong dịp 2/9/2016 năm nay đó là Đảo Lý Sơn. Đến Lý Sơn du lịch, nghỉ dưỡng, ngoài việc tắm biển, hòa mình vào dòng nước trong lành, mát lạnh tại đây, du khách còn có dịp được tham quan 3 di tích lịch sử cấp quốc gia của nơi này, chẳng hạn như Âm Linh Tự, Chùa Hang và Đình Làng An Hải.
Nếu du khách muốn tìm về những vùng biển đảo vắng vẻ, hoang sơ hơn nữa thì có thể lựa chọn đảo Điệp Sơn của tỉnh Khánh Hòa nhé. Tại đây du khách sẽ được tự mình chiêm ngưỡng con đường mòn ven biển cực kỳ đẹp, độc đáo và dài nhất đất nước với hơn 700 mét nối liền hòn đảo giữa và đảo Điệp Sơn.

3. Du lịch biển trong mùa 2/9/2016
Thời tiết mùa 2/9/2016 khá oi bức, khá nóng nực, do đó được đi du lịch biển, tắm biển là điều mà khá nhiều du khách yêu thích, tìm đến. Việt Nam có vô vàng những bãi biển đẹp, du khách có thể lựa chọn một trong số chúng để đến du lịch, nghỉ dưỡng, tận hưởng cái tươi mát mà biển đảo mang lại cho chúng ta trong dịp 2/9/2016 này. Và những bãi biển đó là: biển Phan Thiết, biển Vũng Tàu, Phú Quốc thuộc du lịch Phú Quốc 2/9, Lý Sơn, Côn Đảo hay biển Nha Trang nên thơ, xinh đẹp... Đến với những bãi biển này, ngoài việc tắm biển, hòa mình vào dòng nước biển trong xanh, mát mẻ, du khách còn có thể tham gia những trò chơi, những hoạt động thể thao ngoài trời vô cùng hấp dẫn mà chỉ có ở biển, du khách mới được trải nghiệm chúng, chẳng hạn như lướt ván biển, ca nô biển, khí cầu biển, lặn biển ngắm san hô hay trò chơi fly board nổi tiếng.
Du lịch biển trong mùa 2/9/2016
4. Viếng thăm cánh đồng hoa bao la, rộng lớn
Mùa 2/9/2016 trăm hoa đua nở, đây là thời gian rất thích hợp cho những chuyến du lịch tìm về những vương quốc hoa rộng lớn, tươi đẹp với đầy đủ những màu sắc rực rỡ của những bông hoa. Nếu du khách là người mộng mơ, yêu hoa, yêu cái đẹp thì có thể đến một trong những cánh đồng hoa đẹp nhất nhì Việt Nam, chẳng hạn như cánh đồng hoa cúc họa mi ở Nhật Tân, đồi cỏ hồng ở Đà Lạt, cánh đồng hoa hướng dương ở Nghệ An và Đà Lạt... tất cả chúng đều rất đẹp, rất nên thơ tạo cho du khách cảm giác thoải mái, thư thái nhất khi có dịp đặt chân tới.
Tham quan thiên đường hoa đẹp như trong tranh
Mùa 2/9/2016 nên đi chơi ở đâu? Viet Fun Travel tin chắc du khách đã có được câu trả lời cho riêng mình. Du khách còn trẻ, còn có thể học hỏi, trải nghiệm những cái hay, cái đúng và còn thực hiện được những chuyến du lịch mà mình ao ước. Trong mùa 2/9/2016 này, Viet Fun Travel đưa ra những chương trình khuyến mãi đặc sắc, thú vị nhất cho du khách đối với những Tour du lịch Miền Tây 2/9/2016, Tour du lịch Phú Quốc 2/9/2016, Tour du lịch Sài Gòn 2/9/2016, Tour du lịch Vũng Tàu 2/9 hay Tour du lịch Đà Lạt 2/9/2016 để du khách có được những chuyến du lịch hấp dẫn nhất, trọn vẹn nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số 19006749 để được tư vấn tận tình những Tour du lịch 2/9/2016 trong năm nay du khách nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét