Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

Lễ 2/9 nên đi du lịch ở đâu? Du khách đã sắp xếp thời gian để thực hiện một chuyến du lịch hấp dẫn, kỳ thú nhất cho chuyến du lịch này chưa? Có thể là một chuyến du lịch Miền Tây 2/9 tìm về những cánh đồng bao la, rộng lớn thẳng cánh cò bay của Miền Tây để tham quan, du lịch, tận hưởng những điều tuyệt vời nhất; Một chuyến du lịch Đà Lạt 2/9/2016 tận hưởng không khí trong lành, mát lạnh cùng những điều tuyệt diệu nhất mà thiên nhiên Phố Núi mang lại hoặc cũng có thể là một Tour Phú Quốc 2/9/2016 tìm đến biển đảo Miền Tây nên thơ, hữu tình nhất để du lịch và nghỉ dưỡng, tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ mà biển đảo Miền Tây mang đến... Và biển đảo Phú Quốc cũng chính là địa điểm du lịch mà Viet Fun Travel muốn giới thiệu cho du khách trong chuyến du lịch 2/9 này.
Sau đây là danh sách 4 địa điểm du lịch Phú Quốc 2/9/2016 hấp dẫn nhất mà Viet Fun Travel muốn giới thiệu cho du khách để du khách tham khảo và lựa chọn cho chuyến du lịch 2/9 sắp tới của mình:
1. Bãi Sao Phú Quốc
Đây là một bãi tắm đẹp, thơ mộng nhất biển đảo Phú Quốc nằm cách thị trấn Dương Đông chừng 30 km về hướng Nam Đảo. Bãi Sao sở hữu những làn nước trong lành, mát lạnh, những bãi cát trắng tinh nguyên, trải dài tận 7 km với dáng vóc cong cong tựa như hình lưỡi liềm rất đẹp. Bãi Sao Phú Quốc rất thích hợp cho những hoạt động tắm biển, những trò chơi biển và đặc biệt nếu du khách thích nướng đồ ăn, có thể dựng lều cắm trại tại ngay bãi biển xinh đẹp này nhé, sẽ rất thú vị và tràn đầy ý nghĩa đấy...
Bãi Sao
Muốn đến du lịch Bãi Sao, du khách có thể thuê xe taxi hoặc nếu đi xe máy, du khách có thể đi đường An Thới, tuy là đường nhỏ nhưng không có bụi, rất thoải mái.
2. Làng chài Hàm Ninh
Phú Quốc là môt địa điểm du lịch khá hoang sơ và đầy những bất ngờ thú vị cho du khách đến tham quan, du lịch, đến đây, du khách có thể ghé một địa danh khá nổi tiếng, đó là khu làng chài Hàm Ninh hoang sơ, xinh đẹp nhất của vùng biển đảo này nhé. Làng chài cổ Hàm Ninh với những túp lều dựng bằng tranh và vách dựng bằng tre tạo nên nét đẹp hoang sơ, thuần khiết nhất cho du khách trải nghiệm. Du lịch làng chài cổ Hàm Ninh, du khách có thể đi tham quan khắp nơi để ngắm cảnh, tìm hiểu đời sống người dân làng chài và có thể ra xem cách thức mà những người dân chài nơi đây đánh bắt cá, bắt hải sâm và trai biển như thế nào? Sẽ rất thú vị và vô cùng ý nghĩa đấy nhé.
Làng Chài Cổ Hàm Ninh
Đến làng chài Hàm Ninh, du khách hãy sắp xếp thời gian của mình để có thể ngắm nhìn cảnh sắc hoàng hôn cũng như bình minh vô cùng tuyệt diệu mà thiên nhiên, đất trời mang lại, sẽ vô cùng lãng mạn và tràn đầy ý nghĩa đấy nhé.
Địa chỉ làng chài cổ Hàm Ninh nằm ở hướng Đông Đảo, cách thị trấn Dương Đông khoảng chừng 20 km.
3. Suối Tranh
Du lịch Phú Quốc 2/9/2016, du khách có thể đến tham quan Suối Tranh nhé bởi đây là một con suối khá đẹp, khá thơ mộng của Phú Quốc. Sở dĩ Viet Fun Travel giới thiệu Suối Tranh làm địa điểm du lịch hấp dẫn nhất tại Phú Quốc trong dịp 2/9 là vì vào dịp lễ này rơi vào thời điểm giữa mùa mưa nên lượng nước tại suối khá nhiều, đảm bảo cho du khách có thể tắm thác, ngâm mình dưới dòng thác trong lành, mát lạnh nơi đây để tận hưởng, để trải nghiệm. Một điểm đặc biệt nữa đó là du khách có thể thoải mái mang đồ ăn vào thác và cắm trại trực tiếp tại đây để tận hưởng những giây phút thư giãn thoải mái nhất.
Khu du lịch Suối Tranh
Để đến được Suối Tranh, du khách có thể xuất phát từ thị trấn Dương Đông đi khoảng 10 km về hướng Đông Bắc đảo là đến được nơi.
4. Mũi Gành Dầu Phú Quốc
Một địa danh du lịch nữa tại Phú Quốc cũng khá hấp dẫn cho du khách đến tham quan, du lịch đó là Mũi Gành Dầu. Mũi Gành Dầu hoang sơ, hữu tình với những cảnh đẹp thiên nhiên tựa như tranh vẽ cho du khách đến trải nghiệm, chiêm ngưỡng. Đến du lịch Mũi Gành Dầu Phú Quốc, du khách có thể tắm biển, ngâm mình vào làn nước biển mát lạnh để tận hưởng những giây phút thư giãn thoải mái nhất. Đặc biệt hải sản tại Mũi Gành Dầu cũng sẽ khiến du khách yêu thích bởi sự tươi ngon mà chúng mang lại, một số loại hải sản được du khách yêu thích khi đến nơi này như bạch tuộc nướng, tôm nướng, cua biển, nhum nướng...
Mũi Gành Dầu
Để đến được khu du lịch Mũi Gành Dầu tại Phú Quốc, du khách sẽ đi khoảng 20 km là đến được nơi.
Trên đây là Top 4 địa điểm du lịch Phú Quốc 2/9 cực kỳ hấp dẫn mà Viet Fun Travel muốn chia sẻ cho du khách để du khách tham khảo và nếu có dịp hãy thực hiện ngay một Tour du lịch Phú Quốc 2/9 ngay và liền du khách nhé. Và cũng chính những địa điểm du lịch Phú Quốc 2/9 này cũng phần nào nhiều du khách trả lời được cho câu hỏi "du lịch 2/9/2016 nên đi chơi ở đâu tại Phú Quốc". Đặc biệt ngoài Tour Phú Quốc 2/9, Viet Fun Travel còn tổ chức khá nhiều những Tour du lịch 2/9 khác cho du khách tham khảo, chẳng hạn như Tour du lịch Miền Tây 2/9, Tour du lịch Vũng Tàu 2/9, Tour du lịch Sài Gòn 2/9, Tour du lịch Đà Lạt 2/9...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét